Cách chữa trị mụn thịt đơn giản chỉ sau 10 ngày

Mụn thịt mọc rất nhiều quanh mắt. Mà đôi mắt của chúng ta được xem là cửa sổ tâm hồn. Khi cửa sổ tâm hồn có quá nhiều u cục sẽ làm cho nó kém đi sự tinh khôn, nhóng nhánh. Dưới đây chúng tôi xin được giới thiệu một đôi cách trị mụn thịt hiệu quả bất ngờ chỉ bằng các loại rau quả dưới đây.

Vỏ chuối xanh

Chuối là loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe. trong quả chuối có chữa nhiều vitamin A giúp làm sáng mắt, thông minh và là liệu pháp giảm béo hiêu quả. Thường rất chú trọng đến món ăn chuối cực quyến rũ này nhưng ít nào ngờ được vỏ của quả chuối cũng có tác dụng làm đẹp vướt bậc. Dùng vỏ quả chuối chà xát lên những nột mụn thịt sẽ làm nhỏ những nốt mụn thịt ấy.

Tỏi tươi trị mụn thịt

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Cách chữa mụn thịt trên mặt
>> Cách trị mụn thịt quanh mắt


Tỏi được sử dụng rất nhiều trong các phương pháp làm đẹp bằng tự nhiên. Bên cạnh việc làm trắng, sáng ra tỏi còn có công dụng trị mụn thịt rất hiệu quả. Theo đó bạn hãy chà xát những lát tỏi mỏng lên vùng da bị mụn thịt. Mỗi ngày thực hiện 2 lần để đạt hiệu quả cao.

Cách trị mụn thịt bằng lá tử tô

Phương pháp trị mụn thịt ở mặt hiệu quả bằng phương pháp thiên nhiên đem lại hiệu quả từ từ. thành ra đòi hỏi người chữa trị phải có tính kiên trì. Trong các phương pháp trị mụn thịt hay trị sẹo lồi còn có phương pháo sử dụng lá tử tô.

Lấy nước của lá tử tô thoa lên mụn thịt, kiên nhân điều trị bạn sẽ thấy tình trạng mụn thịt của mình được cải thiện đáng kể.

Tuy nhiên, những cách trị mụn thịt bằng nguyên liệu thiên nhiên thường đòi hỏi tính bền chí và hiệu quả không thể tuyệt đối. Những vết mụn có thể lặn xuống nhưng cồi mụn vẫn nằm dưới da. Trong điều kiện, tình cảnh, tác động cố định chúng lại có thể tái phát. Để khắc phục nhược điểm trên bạn có thể tham khảo phương pháp trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Đây là công nghệ mới, hiện đại, an toàn, trị mụn dài lâu, triệt để, mang lại làn da mị màng, trắng sáng tức tốc.

Đăng nhận xét